วันพฤหัสบดีที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

Iman [ไม่มีการแก้ไข]

Iman
Iman (2017)
Iman- Facebook
การสัมภาษณ์และการทบทวน
           จริง ๆ แล้วผมไม่ทราบวิธีเริ่มต้นพูดถึงศิลปินที่มีพรสวรรค์จากอังกฤษ อย่างไรก็ตามผมได้อ่านข้อความต่อไปนี้และตระหนักทันทีว่าเพลงทำให้คุณมีความหมายมากแค่ไหน ... ฉันคิดว่ามันสร้างแรงบันดาลใจที่ฉันต้องเพิ่มบทแนะนำ: "ฉันจำได้ว่าตอนที่ฉันอายุ 5 หรือ 6 ขวบ (อายุ) ครูหลักของฉันได้ขอให้ทุกคนยืนและพูดในสิ่งที่พวกเขาปรารถนาที่จะเป็นคนทุกคนไปรอบ ๆ ว่า 'ฉันต้องการเป็นหมอ' คุณรู้เรื่องแบบนั้นล่ะฉันลุกขึ้นจริงและเป็นเหมือน ' ฉันจะเป็นนักร้อง 'มันเป็นสิ่งที่ฉันวาดทั้งหมดฉันมักจะเพลิดเพลินกับการเฝ้าดูนักร้องในทีวีและได้อย่างต่อเนื่องใส่ในการแสดงเล็ก ๆ น้อย ๆ ร้องเพลงและเต้นรำทุกโอกาสพ่อของฉันจะต้องบอกฉันไป ปิดบางครั้ง! " คำพูดนี้ควรเป็นแรงบันดาลใจให้กับทุกคนที่ไม่ทราบว่าจะเริ่มต้นหรือไปที่ไหนในชีวิตโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณเป็นที่ที่ฉันอยู่ในชีวิตของฉัน ทำไมคุณอาจถาม? ดีฉันบอกว่าเพราะทุกคนควรปฏิบัติตามความฝันของพวกเขาและจำไว้ว่ามันไม่ได้เป็นอย่างสิ้นเชิงเกี่ยวกับเงิน ใช่คุณต้องหาเลี้ยงชีพ ใช่มีชีวิตมากกว่าแค่ความฝัน แต่เชื่อใจฉันถ้าคุณทำในสิ่งที่คุณรักมันก็คุ้มค่า Iman ยังคงเป็นหลักฐานว่าการต่อสู้ครั้งนี้คุ้มค่า
      Iman เป็นศิลปินในสหราชอาณาจักรที่กำลังจะมาถึงซึ่งฉันมีความยินดีที่จะพูดคุยกับเพื่อนของเธอ Josiah ผู้มีส่วนร่วมในการโปรโมตและการบริหารของเธอ พูดอย่างน้อยคนที่เธอติดต่อกับและเชื่อมต่อกับออนไลน์และในคนหมายถึงมากกับเธอ เครือข่ายไม่ได้เป็นเพียงสิ่งเดียวที่เธอให้ความสำคัญเธอยังถือความสัมพันธ์ของแฟน ๆ กับเพลงของเธอด้วยเช่นกัน "การเชื่อมโยง (มี) ทุกอย่างเพื่อ (ความคิดสร้างสรรค์ของฉัน) ความสุขส่วนใหญ่ของฉันมาจากการแบ่งปันสิ่งที่ฉันมี เขียนและฉันได้รับที่ส่วนใหญ่จากการแสดงสดของฉันฉันรักการเชื่อมต่อที่และเมื่อคนมาถึงฉันว่าพวกเขาสามารถเกี่ยวข้องกับเนื้อเพลงของฉันฉันรู้แล้วว่าฉันกำลังทำงานที่ดีเป็นที่ประเภทของศิลปินที่ฉันได้เสมอ อยากจะเป็น "
       "ฉันเคยเขียนเพลงเกี่ยวกับการล่วงละเมิดในประเทศเกี่ยวกับการดิ้นรนกับเงินและเรื่องเกี่ยวกับตอนที่ฉันลุกขึ้นยืนฉันคิดว่าเมื่อมีคนฟังเนื้อเพลงของฉันพวกเขาสามารถสร้างความสัมพันธ์กับเนื้อเพลงของฉันได้มากเท่าที่ฉันไม่ค่อยมี ที่จะชนะรอบพุ่มไม้หรือเป็นนามธรรมกับพวกเขาเพลงของฉันเป็นเหมือนเรื่อง "
      เมื่อวันที่ 12 ธันวาคม 2011 Iman ได้เผยแพร่ Single You ฉบับเดียวที่มีการเรียบเรียงโดย Rack n Ruin และเพลงต้นฉบับที่ดูเหมือนจะพูดถึงความรู้สึกสบาย ๆ ในความสัมพันธ์ที่มั่นคง ด้วยซิงเกิ้ลนี้ผมคิดว่า Iman กำลังทำในสิ่งที่เธออยากทำ ปล่อยเพลงที่เกี่ยวข้องและซื่อสัตย์ ดังนั้น Only You เป็นเพลงแรกที่ดีสำหรับอาชีพของเธอและฉันก็ชอบการเรียบเรียงเพลง!
        5 ปีต่อมา Iman ได้เปิดตัวเพลงป๊อปอิเลคทรอนิคส์ชื่อว่า "Give My Best" กับ Tony Tokyo Give My Best ดูเหมือนจะเป็นถนนที่แยกกันเล็กน้อยที่เธอต้องการใช้ซึ่งไม่ใช่สิ่งใหม่สำหรับศิลปินป๊อป เหตุผลเดียวว่าทำไมมันไม่ใช่เพลงระดับ 5 ดาวในรายการของฉันมันเป็นเรื่องที่ซ้ำซาก (แต่เป็นเรื่องธรรมดาสำหรับเพลงป๊อปอิเลคทรอนิคส์ดังนั้นฉันจะไม่หนักเกินไปในเรื่องนี้)
         ต่อจากเส้นทางอิเลคทรอนิคส์ป๊อปของเธอ Wishing ออกมาในอีกหนึ่งปีหลังจากนั้น (ถ้าคุณสูญเสียการติดตามซึ่งจะทำให้เป็นปี 2017) (หนึ่งโดยหนึ่งระเบิดและอื่นโดยแมตต์ Jam Lamont & Scott Diaz) และขณะนี้มีการเล่นในบางส่วนของโลก (รวมถึงออสเตรเลีย) และยังคงเป็นที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดของเธอ Iman ยังเพิ่มเรียบเรียงไปยังอัลบั้ม เพลง. ฉันชอบเพลงเหล่านี้มากกว่า Give My Best เนื่องจากมีเสียงที่เป็นเอกลักษณ์มากขึ้นและเพลงนี้น่าจะเป็นการแนะนำเพลงอื่นที่ทำตามจังหวะเดียวกัน 5 เดือนต่อมาแมตต์ Jam Lamont & Scott Diaz และ Iman ได้เปิดตัวการผสมผสานของ Wishing's remix อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ไม่ได้เปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับอัลบั้มเลย
         ในเดือนมีนาคมปีนี้ (ปีพ. ศ. 2018) Iman ได้เปิดตัวเพลงที่มีผู้ผลิต / DJ Yarley G ของ New York เรียกว่า Forget You เพลงนี้เป็นเพลงโปรดที่ฉันได้รับการปล่อยตัวออกมา เพลงมีเสียงเบสและจังหวะที่ยอดเยี่ยมและเพลงก็มีเสียงป๊อปเล็กน้อยขึ้นเล็กน้อยซึ่งเห็นได้ชัดขึ้นเล็กน้อย 5 วันหลังจากที่ปล่อยซิงเกิ้ลแรกที่ร่วมมือกันของสหรัฐฯ Iman ออกมาพร้อมกับ 4 เพลงเดี่ยว (For You) พร้อมกับเวอร์ชันดั้งเดิมและอะคูสติกรวมถึงเรียบเรียงโดย naBBoo และ Dim Chord ด้วย ในขณะที่เพลงต้นฉบับตั้งค่าเสียงที่ดีสำหรับอัลบั้มเดี่ยวแทร็คอะคูสติกเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่เต็มไปด้วยอารมณ์ที่ชมเชยเนื้อเพลงที่มีความหมาย naBBoo คือ remix ยอดเยี่ยมของฉันในซิงเกิ้ลนี้ทำให้เป็นเพลงอิเล็กทรอนิกส์ของฉัน (และเห็นได้ชัดจาก UMB's) ใน Spotify เหตุผลเดียวที่ฉันไม่ได้ให้คะแนนอัลบั้มที่เป็นบวก 5 ดาวนี้เป็นเพราะฉันเพียงแค่ไม่ชอบการเรียบเรียงดิมคอร์ด สำหรับฉันจังหวะของสโมสรอิเล็กทรอนิกส์ไม่ตรงกับโทนของเพลงและทำให้การร้องรำคาญฟังได้ดี อย่างไรก็ตามฉันชอบเสียงร้องที่ดูเหมือนจะพอดีกับบทนำที่ไม่ได้ใช้จังหวะไหน
    เมื่อเวลาผ่านไปแฟน ๆ ทุกเพศทุกวัยได้รับความสนใจจากดนตรีของ Iman อย่างช้าๆ เธอกล่าวว่า "ฉันไม่มี เธอกล่าวว่า "ฉันสังเกตเห็นว่าฐานแฟนคลับของฉันมีตั้งแต่เด็กวัยรุ่นถึงผู้ใหญ่ฉันรู้สึกขอบคุณที่เพลงของฉันเชื่อมต่อกับผู้คนจากหลาย ๆ ภูมิหลังที่แตกต่างกันฉันรู้เรื่องนี้เพราะฉันเชื่อมต่อกับบุคคลเหล่านี้ผ่าน social media และพบบางส่วน พวกเขาในรายการของฉัน "
      Iman กล่าวชมฉากเพลงของสหราชอาณาจักรด้วยการบอกว่าพวกเขาดูเหมือนจะ "กระตุ้นให้คุณโดดเด่นกว่าการเป็นสำเนาคาร์บอนของศิลปินอื่น ๆ ฉันขอขอบคุณที่ทางวิทยุและแผนภูมิมักจะมีรูปแบบต่างๆภายใน 10 อันดับแรก ในบางพื้นที่ไม่ได้เป็นเช่นนี้บางครั้งการกระทำทั้ง 5 อย่างจะถูกหมุนเวียนไปในเพลย์ลิสต์และอาจส่งผลต่อศิลปินที่กำลังจะมาถึงนี้ "
       เธอก็โชคดีพอที่จะทำงานกับศิลปินหลักและเพื่อน (ฉันบอก) Ed Sheeran "การเขียนกับเขาเป็นคนฉลาดเรามีเซสชั่นสี่ชั่วโมงและเขียนเพลงสองเพลงเขาเป็นคนที่มีพรสวรรค์อย่างแท้จริงและเป็นคนที่เจ๋งสุด ๆ ."
      Iman กล่าวว่าใน 5 ปีที่เธอ "เดินทางไปทั่วโลกอย่างแท้จริง (เห็นตัวเองอยู่เสมอ) ฉันแค่ต้องการแชร์เพลงของฉันกับคนที่ฉันทำได้มากที่สุด" แต่ตอนนี้เธอกำลังทำงานในเพลงต่อไปของเธอทำงานเกี่ยวกับทักษะของเธอกับกีตาร์และแม้กระทั่งการเริ่มต้น DJing "ฉันต้องการได้รับความร่วมมือ / คุณลักษณะบางอย่างที่กำลังจะเกิดขึ้นและฉันกำลังมุ่งเน้นที่การสร้างฐานแฟนคลับผ่านสื่อสังคมออนไลน์และการแสดงคอนเสิร์ตเพื่อให้ผู้คนเข้าถึงเพลงของฉันได้มากขึ้น" เธอกล่าว เมื่อฉันได้ยินจาก Iman เธอกำลังทำงานเดี่ยวกับ Yarley G (Forget You) และซิงเกิ้ลอื่น ๆ ของเธอ (For You) เธอยังมี 2 เพลงเนื่องจากได้รับการปล่อยตัวจากฉลากของ US-based (เป็นที่รู้จักว่า For You and Forget You เป็นเพลงสองเพลง) และเพลงเพิ่มเติมที่จะได้รับการปล่อยตัวในกรีซและไซปรัส (อยู่ในสหรัฐฯ ชัดไม่ทราบว่าพวกเขาได้รับการปล่อยตัวยัง) "ฉันยังต้องการเผยแพร่ในเยอรมนีและสหราชอาณาจักรด้วยเช่นกัน!" Iman ตั้งข้อสังเกต
       Iman บอกฉันว่า "คุณสามารถเข้าร่วมการเดินทางของฉันโดยการลงนามในรายชื่อผู้รับจดหมายของฉันที่นั่นฉันโพสต์รูปภาพใหม่วิดีโอวันที่กิ๊กและคุณยังได้รับโอกาสในการดาวน์โหลดเพลงลับที่ฉันไม่เคยโพสต์หรือแม้แต่ ดำเนินการมันสามารถได้ยินโดยการเป็นสมาชิกผ่านเว็บไซต์ของฉัน - www.imanmusic.co.uk"
Wishing (2017)
Iman- Facebook
ภาพรวม: ★★★★1/3
For You: ★★★★1/2
Forget You: ★★★★★
Wishing (Extended Remix): ★★★★★
Wishing: ★★★★★
Give My Best: ★★★★1/4
Only You: ★★★★★


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น