วันพฤหัสบดีที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

Magic Giant

Magic Giant
Austin Bisnow (ปรับแต่งกีตาร์อะคูสติกของเขา), Brian Zang (ในเสื้อสีฟ้า), และ Zambricki (เล่นไวโอลิน)
Brighton Music Hall (February 17th, 2018)
(สั้น) บทสัมภาษณ์และบทวิจารณ์
       ฉันมีทฤษฎีเมื่อพูดถึงการฟังเพลงของ Magic Giant ฉันอ้างถึงข้อเสนอว่าเป็น "Magic Giant Experience" "Experience" ต้องการให้คุณฟังอัลบั้มอะคูสติกและจากอัลบั้มสตูดิโอของพวกเขา (Magic Giant และ In The Wild) ที่ผสมผสานระหว่างการเรียบเรียง Set On Fire สองชุด สิ่งนี้ทำให้ Zang และ Mr. Tango สามารถแสดงความสามารถพิเศษของพวกเขาด้วยวิธีที่ฟังง่าย แล้วความมหัศจรรย์จะออกมาเมื่อกลองและทุกอย่างที่ Misfits เป็น
           Magic Giant ประกอบด้วยสมาชิก 4 คน; Austin Bisnow (นักร้องนำ), Brian Zang (กีตาร์อะคูสติกและไวโอลิน), Zambricki Li (ไวโอลินแบนโจและหีบเพลงปาก) และ Kasto (กลอง) Kasto เพิ่งเข้าร่วมเมื่อปีที่แล้วในขณะที่ช่วยผลิต In The Wild (ITW) และ Austin, Zang และ Zambricki มารวมตัวกันตั้งแต่ปี 2014 หมายเหตุผู้อ่าน: เนื่องจากความสั้นของการสัมภาษณ์กับออสตินหลังการแสดงที่น่าทึ่งในเดือนกุมภาพันธ์ 2018 ฉันจะไม่ใช้คำตอบมากมายในโพสต์นี้
       ตอนนี้ฉันไม่ได้บอกว่า Magic Giant EP มีเวอร์ชันสาธิตที่ไม่ดีบางส่วนของเพลง ITW แต่สิ่งที่ฉันจะพูดว่ามันฟังดูค่อนข้างแตกต่าง ... . แล้วรุ่นสุดท้าย
        ฉันสุจริตไม่ทราบว่าทำไมรุ่งอรุณไม่ได้ทำ ITW (นั่นคือวิธีการที่ดีในการสาธิต) เพราะมันเป็นการแสดงออกถึงเสียงที่ไม่ซ้ำกันของ Magic Giant ผมชอบ Set On Fire (Cloudchords Remix) เนื่องจากมีการสร้างสองประเภทที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง (ทางอิเล็กทรอนิกส์และทางเลือก) รวมทั้งเสียงของศิลปินและสร้างการเรียบเรียงเสียงที่ไม่เหมือนต้นฉบับ Suns อื่น ๆ ก็ดูดีเหมือนเพลงบลูแกรสส์แรงบันดาลใจที่มีอิทธิพลเล็กน้อยจาก Stone Foxes โดยรวมแล้วแม้ว่า EP จะเป็นเกรดต่ำสุดสำหรับอัลบั้ม EP / single / album ฉันฟังเพลงบางเพลงเมื่อใดก็ตามที่ฉันฟัง Magic Giant (ซึ่งเหมือนกับทุกวัน ๆ )
        ฉันไม่ได้ดูแล (จริงๆ) ของ Set On Fire ของ Prototyperaptor เท่าที่ฉันชอบ Cloudchords การเรียบเรียงนี้มีคำแนะนำเล็ก ๆ น้อย ๆ เกี่ยวกับเสียงต้นฉบับเช่นบทเพลง riffs บางส่วนของเพลง Outro ตอนนี้ฉันไม่ค่อยชอบการเรียบเรียงเพราะมันไม่ได้เหมือนต้นฉบับ แต่เมื่อมีเพียงบางส่วนขององค์ประกอบดั้งเดิมแล้วก็ดูเหมือนกับเพลงอื่น ๆ ของ Deadmou5 และนี่คือสิ่งที่เรียบเรียงเสียงเหมือนฉัน
         ฉันชอบฟัง In The Wild แต่เหตุผลเดียวที่ฉันไม่ได้ให้อัลบั้ม 5 ดาวจะได้รับการอธิบายในภายหลัง ไฮไลท์ที่แท้จริงของ ITW ประกอบด้วยเพลงลายเซ็นของ Magic Giant (แน่นอน); ของ windows เพลงนี้มีเฉพาะเพลงที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่เป็นวิดีโอที่เยือกเย็นและฟังดูสวยงามเมื่อเล่นสด ในขณะที่ Magic Giant ทำให้การแสดงค่อนข้างเป็นจริงไม่เคยน่าตื่นตาตื่นใจอย่างแท้จริงจนกว่าพวกเขาจะเล่นเพลงนี้ ในการตัดบทสนทนาหวาน ๆ ออกไปฉันจะพูดจบลงว่าการหมุน Kasto ในเพลงนี้เป็นเรื่องสำคัญสำหรับฉันเพราะไม่มีกลองแล้วมันก็ไม่มีอะไรที่จะทำให้คุณได้เตะกับการเต้นของ $ # และเต้นรำ สำหรับ Set On Fire ผมอาจจะลำเอียงมากเมื่อพูดถึง banjos แต่ใครจะไม่เป็นเช่นนั้น และนี่เป็นเหตุผลที่ฉันชอบเพลงนี้ ... เนื่องจาก riff ของแบนโจน่ากลัว ฉันยังชอบเพลง Jade and Glass Heart ด้วยเหตุผลเดียวกัน ฉันจะชมเชย Austin ด้วยการบอกด้วยว่าเสียงของเขาฟังได้ดีถ้าใช้ Zang หรือ Li เล่นผมคิดว่านี่เป็นเหตุผลที่พวกเขาได้รับความนิยมอย่างมาก เพลงที่โดดเด่นอื่น ๆ ด้วย riffs instrumental ที่แตกต่างกัน ได้แก่ Let It Burn (harmonica) และ acoustic guitar riffs (Great Divide, Let's Start และ Hideaway)
           โดยรวมแล้วเหตุผลที่ฉันคิดว่า In The Wild สมควรได้รับการออกอากาศทางวิทยุไม่ใช่แค่เพราะเป็นอัลบั้มที่น่าประทับใจ แต่ก็มีปัจจัยที่ฉันคิดว่าสำคัญมากสำหรับวงดนตรีที่มีเสียงการปฏิวัติ ปัจจัยนี้มีส่วนร่วมในการเป็นสมาชิกของวงดนตรีหลายกลุ่มซึ่งจะช่วยให้กลุ่มสามารถสำรวจเส้นทางที่แตกต่างกันได้มากมายในขณะเดียวกันก็จะไม่สูญเสีย 100% ของเสียงยอดนิยมของพวกเขา เราได้เห็น Mumford & Sons ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างเหมาะสมสำหรับการเปลี่ยนจากรากบลูแกรสส์ด้วยการทำสิ่งที่ดูเหมือนจะเป็นอัลบั้มร็อค (Wilder Mind [2015]) แต่สิ่งที่มหัศจรรย์ยักษ์กำลังทำนั่นคือสิ่งที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิงแล้ว M & S กำลังเปลี่ยนเครื่องดนตรีเพียงใด กล่าวอีกนัยหนึ่งก็คือพวกเขาอนุญาตให้นักดนตรีหลายคนของพวกเขา (Zang) พัฒนา riffs ด้วยเครื่องมือที่แตกต่างกันต่อเพลงในขณะที่ไม่ได้เปลี่ยนเสียงของพวกเขาในทางที่รุนแรง ใช่ฉันเชื่อว่าหลายคนมีส่วนร่วมเป็นปัจจัยสำคัญในการปฏิวัติวง แต่สิ่งที่ทำให้พวกเขายิ่งใหญ่คือความสามารถในการใช้ปัจจัยดังกล่าวในทางที่ถูกต้อง และนั่นแหละคือสิ่งที่ Magic Giant กำลังทำอยู่ในอัลบั้มนี้
           ฉันจะจบบทวิจารณ์ของฉันโดยบอกว่าฉันรู้สึกทึ่งมากแค่ไหนที่ได้ยินว่าเสียง In The Wild (อัลบั้มอะคูสติก) ง่ายเพียงใด นี่คืออัลบั้มที่ฉันต้องการ (และบางครั้งก็) ฟังเมื่อฉันต้องการสงบสติอารมณ์หรือผ่อนคลาย ฉันจะไม่แปลกใจถ้าแฟนเพลงยุคเก่า (คนที่ชอบ Otis Redding หรือเพลงจากยุค 20) จะมองมาที่ฉันและพูดว่า "นี่คือสิ่งที่เพลงจริงฟังดู" เมื่อได้ยินอัลบั้มนี้ และโดยสุจริตฉันมักชอบเมื่อศิลปิน / วงออกมาพร้อมกับเพลงที่ง่ายต่อการฟังเพลง ไม่มีอะไรที่เหมือนกับนั่งอยู่บนหลังระเบียงของฉันแกว่งกับ Yeti ฉันเต็มไปด้วยชาเขียว (หรือกาแฟถ้ามันเป็นเช้า) และฟังเพลงอะคูสติกที่เรียบง่ายในวันแดด
         สรุปได้ว่าผมขอขอบคุณ Magic Giant ที่เปิดกว้างสำหรับฉัน ฉันรักสิ่งที่พวกเหล่านี้กำลังทำอยู่กับเพลงและแฟน ๆ ฉันยินดีที่จะติดต่อกับออสติน (และหวังว่าผู้จัดการของพวกเขา) และติดตามความสำเร็จอย่างต่อเนื่องของพวกเขา! ขอขอบคุณอีกครั้ง!!!!
In The Wild (2017)
Magic Giant (Facebook)
ภาพรวม: ★★★★1/8
In The Wild (Acoustic): ★★★★★
In The Wild: ★★★★1/4
Set On Fire (Cloudchord Remix): ★★★★★
Set On Fire (Prototyperaptor Remix): ★★★★1/4
Magic Giant: ★★★★1/2






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น