วันพฤหัสบดีที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

The Ego Ritual [ไม่มีการแก้ไข]

The Ego Ritual

The Ego Ritual
Facebook- (ภาพถ่าย)
การสัมภาษณ์และการทบทวน
อะไรเป็นแรงบันดาลใจให้คุณเริ่มสร้างดนตรี?



จิม: ฉันคิดว่ามันเป็นความก้าวหน้าทางธรรมชาติจากการฟังมัน ผมจำได้ว่าฟังคอลเลกชันบันทึกของพ่อแม่ของฉันและรู้ตัวเร็วมากว่าฉันต้องมีส่วนร่วมกับดนตรีบ้างในบางแง่มุม มันไม่ใช่ทางเลือกจริงๆ

สิ่งที่มีผลต่อเพลงของคุณ?

จิม: ฉันพยายามทำให้พวกเขาเปิดกว้างเพื่อตีความ ฉันพูดอยู่เสมอว่าสิ่งที่ผู้ฟังคิดมากกว่าที่คิดไว้

แฟนเบสของคุณชอบอะไร?



จิม: มันเร็วเกินไปที่จะรู้ ฉันหวังว่าสาวกของวงก่อนหน้าของฉัน (The Popdogs, B-Leaguers) อาจจะไปดู The Ego Ritual ฉันไม่คิดว่าเพลงใหม่จะถูกลบออกไปจนเกือบจะไม่พบสิ่งที่น่าสนใจในเสียงของเรา เราจะเห็น

อะไรที่ทำให้คุณอยากไปกับเพลงเช่น Chakra Maraca?

จิม: เพลงประเภทที่เลือกเอง มันเพิ่งมารวมกันในสตูดิโอ เราอยากให้ซิงเกิ้ลแรกของเราทำคำแถลงและแน่นอนว่า จะให้รสชาติของสิ่งที่เราทุกคนเกี่ยวกับเสียงและอิทธิพลที่คุณคาดหวังได้จากวงดนตรี และเราหลีกเลี่ยงการติดฉลากด้วยตัวเอง เราไม่ต้องการ จำกัด หรือสร้างขอบเขตเพลงไปที่ที่มันไป เป็นวงดนตรีในการเดินทางเช่นเดียวกับผู้ฟัง

ข้อความของคนเดียวคืออะไร?

จิม: อีกครั้งฉันมักจะปล่อยให้ทุกสิ่งทุกอย่างเปิดกว้างสำหรับผู้ฟังที่จะตัดสินใจ ถ้ามีข้อความก็คือ 'รับฟังด้วยใจที่เปิดกว้าง' ใช้สิ่งที่คุณต้องการ

เพลงโปรดของคุณคืออะไรที่คุณกำลังทำงานอยู่?

จิม: มันเป็นเรื่องยากที่จะเลือกเพลงที่คุณชื่นชอบบ่อยครั้งที่เพลงที่คุณกำลังทำอยู่คือเพลงโปรดของคุณ มันเปลี่ยน. เรามีความสุขมากกับสิ่งที่พวกเขากำลังฟังอยู่

คุณอยากไปกับเพลงแบบไหน?

จิม: เราไม่เคยทำงานกับพิมพ์เขียว เพลงบอกเราว่าจะไปที่ไหน ไม่มีกฎ 'Chakra Maraca' มีความยาวเกือบห้านาที นั่นเป็นวิธีที่ยาวนานกว่าค่าเฉลี่ยเพียงอย่างเดียว แต่เราไปกับมัน ฉันไม่คิดว่าคุณจะดูถูกผู้ชมของคุณได้

คุณวางแผนอะไรบ้างในอนาคต?

จิม: พวกเราไม่ได้วางแผนที่จะไปไกลเกินไป เราจะเขียนและบันทึกต่อมีแผนจะมีอัลบั้มเต็มรูปแบบในบางช่วงเวลาและเราจะมองหาการเล่นรายการสด

คุณวางแผนจะปล่อยเพลงในอนาคตเมื่อใด?

จิม: 'Chakra Maraca' นำมาจาก EP ชื่อตัวเองที่ชื่อว่า Kool Kat Musik คุณสามารถติดตามข่าวสารล่าสุดได้ที่หน้า Ego Ritual facebook
Chakra Maraca
The Ego Ritual
ภาพรวม: ★★★★☆
Chakra Maraca: ★★★★☆

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น